Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là những con ong thợ cùng với những bộ cánh đẹp. Chúng tôi có sự kiên trì và tỉ mỉ trong từng thiết kế và cẩn thận đan xen với sự tinh tế, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chúng tôi biết, quảng cáo như vậy thì khá nhiều. Bạn chỉ cần nghĩ đến chúng tôi như những người có tư tưởng cầu tiến, một công ty kinh doanh phụ kiện dành cho khách hàng có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nhóm chúng tôi coi trọng sự thành thật, chăm chỉ và chuyên nghiệp, kiên quyết trong việc tạo nên chất lượng và minh bạch với tất cả mọi đối tác. Mọi thành viên trong nhóm đã bắt đầu khởi nghiệp tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ. Chúng tôi hiểu được thế nào là sự quan tâm sâu sắc cho một thứ mà bạn đã dành nhiều năm cho nó, bất chấp tổn thất ban đầu và trở ngại tưởng chừng như không thể vượt qua. Trong thực tế, đây là cách tốt nhất chúng tôi có thể liên kết với khách hàng.

Đối với Savile, yếu tố con người là quan trọng nhất ,và tiếp đến mới là kinh doanh.

Táo bạo, đam mê, chuyên nghiệp.
Nhóm Savile

Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Chúng tôi chú tâm đến bạn là ai và những gì bạn làm. Chúng tôi làm việc với từng cá nhân và sản phẩm cuối cùng là của chính cá nhân đó, thể hiện phong cách của bạn - mà không cần bạn nói một lời nào. Chúng tôi chú ý đến cả những chi tiết nhỏ và sứ mệnh của chúng tôi là hoàn thành chúng thật chính xác.

Tác phong và Trách nhiệm

Vâng, chúng tôi làm nên những danh thiếp và phụ kiện thật chất, không chỉ vẻ bề ngoài mà cả chất lượng bên trong . Những sản phẩm tuyệt vời - từ chất lượng đến hình thức, đây sẽ là những sản phẩm mà bạn muốn lưu giữ bên mình mọi lúc mọi nơi.

Thuận tiện và hài lòng

Cho dù bạn làm nghề gì, chúng tôi luôn cố gắng giữ vững sự chuyên nghiệp để cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất. Từ miễn phí vận chuyển đến chữ kí trong thư cảm ơn của bạn, từng bước trong quá trình luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặt chất lượng lên hàng đầu

Không có ý nghĩa gì trong việc mua sản phẩm chất lượng kém chỉ vì giá cả. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một sản phẩm chất lượng trước tiên, bất kể số lượng và giá trị (sản phẩm vẫn sẽ đến tay bạn).
Di chuyển đến đầu trang